Liên kết website
Bản đồ hành chính
ban do bac ho Cổng thông tin điện tửTỉnh Khánh HòaCổng thông tin điện tử tỉnh Khánh HòaCổng thông tin điện tử chính phủHệ thống vb pháp luậtTruong xa
Thống kê truy cập
Chuyên mục cải cách hành chính

Tin: Trong quý I năm 2020, Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của UBND phường Ninh Đa đã tiếp nhận và giải quyết 226 hồ sơ trên các lĩnh vực

Tin: Trong quý I năm 2020, Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của UBND phường Ninh Đa đã tiếp nhận và giải quyết  226 hồ sơ trên các lĩnh vực
Triển khai thực hiện Quyết định số 163/QĐ-UBND ngày 30/01/2020 của UBND thị xã Ninh Hòa về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính thị xã Ninh Hòa năm 2020. Từ ngày 01/01/2020 đến ngày 05/3/2020, UBND phường đã tiếp nhận, giải quyết 226 hồ sơ trên Phần mềm một cửa điện tử của Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh thuộc các lĩnh vực như sau: Lĩnh vực Tư pháp 191 hồ sơ, Lĩnh vực Lao động thương binh và xã hội 32 hồ sơ; lĩnh vực Nội vụ 03 hồi sơ; Trong đo có 198 hồ sơ giải quyết sớm hạn đạt 80,05% , 25 hồ sơ đang giải quyết tỷ lệ 0,11%, không có hồ sơ trễ hạn. UBND phường đã tiếp nhận và giải quyết 50 hồ sơ trực tuyến qua mạng mức độ 3.

Triển khai thực hiện Quyết định số 163/QĐ-UBND ngày 30/01/2020 của UBND thị xã Ninh Hòa về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính thị xã Ninh Hòa năm 2020. Từ ngày 01/01/2020 đến ngày 05/3/2020, UBND phường đã tiếp nhận, giải quyết 226 hồ sơ trên Phần mềm một cửa điện tử của Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh thuộc các lĩnh vực như sau: Lĩnh vực Tư pháp 191 hồ sơ, Lĩnh vực Lao động thương binh và xã hội 32 hồ sơ; lĩnh vực Nội vụ 03 hồi sơ; Trong đo có 198 hồ sơ giải quyết sớm hạn đạt 80,05% , 25 hồ sơ đang giải quyết tỷ lệ 0,11%, không có hồ sơ trễ hạn.  UBND phường đã tiếp nhận và giải quyết 50 hồ sơ trực tuyến qua mạng mức độ 3.

Nhằm thực hiện tốt hơn trong các tháng tiếp theo của năm 2020, UBND phường Ninh Đa thường xuyên tổ chức họp Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để rút kinh nghiệm, đôn đốc, nhắc nhở các cán bộ, công chức thực hiện một số nhiệm vụ như: thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trên phần mềm một cửa điện tử theo đúng quy định; tăng cường theo dõi, kiểm tra, xử lý kịp thời, đúng trình tự thời gian quy định; phấn đấu 100% hồ sơ sớm hạn và đúng hạn, không để hồ sơ trễ hạn.

Để phòng chống dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona ( Covid – 19 ) UBND phường chỉ đạo bộ phận một cửa vệ sinh phòng làm việc, chuẩn bị nước rữa tay diệt khẩn để phục vụ cho người dân có nhu cầu tại bộ phận một cửa. Đồng thời tuyên truyền trực quan, hướng dẫn và vận động người dân, tổ chức, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến qua Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến, các khoản phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính; sử dụng dịch vụ nộp hồ sơ, nhận kết quả qua bưu chính công ích./.

 

                                                         Ninh Đa, ngày 05 tháng 3 năm 2020

                                                                             Biên Tập

 

 

 

 

 

                                                                     Ngọc Chung – Ái Vân

Họ tên*
Email*
Bình luận*
HCCDV công đọ 3tra cuu tinh trang su ly ho so 1 CUA Hệ thống một cửaEofficeso nghanh dia phuong Tra cuu tthcTra cuu van ban Tra cuu đo 3 Tra cuu hs mot cua Nộp trực tuyếnÝ kiến công dânLịch công tác
Tin nổi bật
THĂM DÒ Ý KIẾN



Video

6/5/2020 7:17:20 AM

 
 
Thiết kế website   
 
 
^ Về đầu trang